Tuyển dụng nhân viên Seo – Công việc hấp dẫn tại OKVIP

Tuyển dụng nhân viên Seo tại Liên Minh OKVip mang đến cơ hội giúp anh em có mức thu nhập ổn định. Hơn nữa, nếu đăng ký thành công bạn nhận được nhiều phúc lợi khác có thể phát triển sự nghiệp khi làm việc tại đây. Chính vì vậy, nếu muốn có cuộc sống không phải lo nghĩ tiền bạc ứng viên nên nộp đơn ngay hôm nay.

Đôi nét giới thiệu về Liên Minh OKVip

OKVip là một trong những Liên Minh hàng đầu trong giới giải trí chuyên hỗ trợ quảng cáo cho nhiều thương hiệu trên thị trường. Hơn nữa, đơn vị còn cung cấp đa dạng thông tin hữu ích liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau được cập nhật nhanh chóng mỗi ngày.

Được thành lập vào năm 2006 với cái tên Taipei 101, nhưng sau này đã phát triển hơn và đổi qua thành OKVip. Với thương hiệu mới này, Liên Minh mong muốn sẽ nâng cao giá trị của mình ra các thị trường trên toàn cầu để nhiều người chơi dễ dàng tiếp cận hơn.

Đôi nét giới thiệu về Liên Minh OKVip
Đôi nét giới thiệu về Liên Minh OKVip

Chính vì vậy, OKVip đang đưa ra thông báo tuyển dụng nhân viên Seo với mức lương hấp dẫn và ổn định. Không những vậy, khi làm việc tại đây anh em sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai cũng như nhận được nhiều chế độ hậu hĩnh khác ngoài lương thưởng.

Như vậy, với sự suy thoái của nền kinh tế hiện nay, nếu bạn muốn mình có một cuộc sống không phải lo lắng đến cơm áo gạo tiền. Thì ngay bây giờ hãy gửi đơn đăng ký ứng tuyển cho vị trí này để có cơ hội kiếm mức thu nhập vài chục triệu mỗi tháng tại Liên Minh OKVip.

Xem thêm : Công việc seo là gì?

Mục đích của việc tuyển dụng nhân viên Seo

Như đã chia sẻ, Liên Minh OKVip nổi tiếng với độ uy tín hiện nay trên thị trường toàn cầu. Thương hiệu này đang dẫn đầu chuyên cung cấp đa dạng trò chơi trực tuyến khác nhau nên cần một đội ngũ nhân viên Seo kỹ thuật cao và có tâm với công việc.

Hơn nữa, mục đích của việc tuyển dụng vị trí Seo còn tạo cơ hội cho tất cả những anh em nào yêu thích lĩnh vực này được thể hiện tài năng. Đặc biệt, công việc Seo luôn cần khả năng sáng tạo nên chắc chắn bạn sẽ không bị nhàm chán khi nộp đơn ứng tuyển làm việc tại đây.

Mục đích của việc tuyển dụng nhân viên Seo
Mục đích của việc tuyển dụng nhân viên Seo

Lợi ích khi đăng ký tuyển dụng nhân viên Seo

Trong tất cả các vị trí được Liên Minh OKVip thông báo tuyển dụng trong thời gian gần đây thì Seo luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ ứng viên. Bởi khi làm việc tại đây anh em sẽ nhận vô số lợi ích hấp dẫn cùng đãi ngộ hậu hĩnh nhất trên thị trường so với những đơn vị khác. Cụ thể:

Môi trường làm việc năng động

Khi nộp đơn tuyển dụng nhân viên Seo thành công anh em sẽ có một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Ngoài ra, tất cả đội nhóm đều có sự gắn kết chặt chẽ, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong quá trình làm việc gặp phải những khó khăn mà bản thân không thể tự giải quyết một mình.

Tuyển dụng nhân viên Seo với mức lương thưởng ổn định

Không dừng lại ở đó, khi anh em làm việc tại đây còn có cơ hội nhận được mức lương cộng thưởng khá hấp dẫn. Hơn nữa, ngoài thu nhập chính thức bạn còn nhận thêm nhiều lợi ích khác khi đạt doanh thu KPI kèm hoa hồng nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chế độ cho vị trí Seo hậu hĩnh

Khi anh em đăng ký tuyển dụng nhân viên Seo thành công tại OKVip sẽ nhận được khá nhiều chế độ hẫu hĩnh. Không chỉ riêng công việc này mà tất cả các vị trí đều có đãi ngộ như nhau, cụ thể:

Chế độ cho vị trí Seo hậu hĩnh
Chế độ cho vị trí Seo hậu hĩnh
  • Nhân viên được đi du lịch, nghĩ dưỡng.
  • Hưởng chế độ nghỉ phép trong năm theo quy định nhưng vẫn có lương.
  • Dù là nhân viên Offline hay làm việc tại văn phòng đều được hỗ trợ đóng bảo hiểm.
  • Ốm đau, thai sản, tang sự,… đều được Liên Minh OKVip hỗ trợ.

Tạo điều kiện cho nhân viên phát triển tại Liên Minh OKVip

Ngoài những lợi ích trên, nếu đăng ký ứng tuyển thành công anh em còn được đào tạo chuyên sâu qua các lớp học phù hợp cho vị trí Seo. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai liên quan đến lĩnh vực mình chọn.

Chi tiết tuyển dụng nhân viên Seo

Nếu bạn đang có ý định đăng ký ứng tuyển cho vị trí Seo tại Liên Minh OKVip thì hãy xem qua những yêu cầu dưới đây trước khi gửi đơn. Cụ thể: 

Yêu cầu công việc

Đối với thông báo tuyển dụng nhân viên Seo, Liên Minh OKVip có đưa ra một số yêu cầu bạn cần đáp ứng như sau:

  • Nắm rõ và sử dụng nhuần nhuyễn kỹ thuật Seo Offpage, Onpage.
  • Biết xây dựng website bằng bảng kế hoạch theo từng giai đoạn.
  • Đảm bảo Content chuẩn Seo trên các website.
  • Biết thiết kế ảnh, sản phẩm cơ bản để úp web.
  • Xây dựng các kênh, mạng xã hội để tăng Traffic như: Twitter, Google, Facebook, Zingme,…
  • Nghiên cứu đối thủ để đưa ra chiến lược thúc đẩy chi thương hiệu.
Yêu cầu công việc cho vị trí Seo
Yêu cầu công việc cho vị trí Seo

Điều kiện tuyển dụng nhân viên Seo

Ngoài yêu cầu công việc, còn có thêm một số điều kiện bạn cần nắm vững khi ứng tuyển như sau:

  • Bài viết Seo phải mang nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo.
  • Hiểu rõ những yếu tố cơ bản về công cụ Seo.
  • Có kinh nghiệm về HTML, CSS và WordPress.
  • Phải có kinh nghiệm ở vị trí Seo từ 6 tháng trở lên.
  • Không yêu cầu bằng cấp nhưng phải có trình độ 12/12.

Xem thêm : Nhân viên seo là gì

Mức lương hấp dẫn cho vị trí Seo

Hiện nay, Liên Minh OKVip đang đưa ra mức lương hấp dẫn cho vị trí Seo web, khi đăng ký anh em sẽ có hai lựa chọn sau:

  • Làm việc Offline: Làm việc trực tiếp tại văn phòng với mức lương cố định 35.000.000 mỗi tháng có thể tăng theo doanh thu lên đến 50.000.000.
  • Làm việc Online: Khi làm tại nhà anh em sẽ nhận mức lương thử việc 12.000.000 một tháng, nếu chính thức được tăng lên 15 triệu/Tháng.

Như vậy, thông qua nội dung bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn một công việc khá hấp dẫn tại Liên Minh OKVip. Nếu muốn có mức thu nhập ổn định cùng cuộc sống giàu sang anh em nên đăng ký tuyển dụng nhân viên Seo ngay hôm nay để có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai tại đây.

Nivida CAM