Sale Marketing Là Gì? Job Tại OKVIP Lương Bao Nhiêu?

Sale Marketing là gì? Đây là một trong những công việc có lượng tuyển dụng cao nhất hiện nay. Đồng thời nó cũng được xếp vào job có mức thu nhập ổn định nhất. Hãy cùng giải đáp câu hỏi trên và cập nhật mức lương cơ bản tại nhà liên minh giải trí OKVIP nhé!

Sale Marketing là gì?

Ngay nội dung đầu tiên sẽ giúp đáp chi tiết cho bạn đọc sale Marketing là gì. Về định nghĩa “sale” có nghĩa là bán hàng, cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng. Còn “Marketing” được hiểu là hoạt động tiếp thị, thực hiện các chiến lược quảng cáo nhằm giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng.

Tổng quan mà nói sale Marketing có thể hiểu là người đảm nhiệm công việc bán hàng, thông qua các kế hoạch tiếp thị đã được đề ra và quảng cáo sản phẩm đến với người tiêu dùng. Trong các doanh nghiệp, vị trí sale Marketing vô cùng quan trọng. Nó giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với lượng khách nhiều hay ít.

Sale maketing là gì
Sale maketing là gì

Ứng viên nào phù hợp với vị trí sale Marketing?

Có phải ai cũng có thể đảm nhận được sale Marketing hay không? Câu trả lời là không phải bởi người phù hợp với vị trí công việc này cần đáp ứng nhiều yếu tố. Các điều kiện phù hợp với sale Marketing là gì? Để giải đáp câu hỏi trên, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu nội dung sau.

Khả năng giao tiếp tốt

Giao tiếp trong sale Marketing là gì? Khả năng giao tiếp tốt là điều vô cùng quan trọng đối với một người là sale Marketing. Bởi bạn sẽ tiếp cận chính với khách hàng, trình bày những thông tin liên quan về sản phẩm. Nói đơn giản hơn là bạn sẽ giới thiệu sản phẩm này đến những người tiêu dùng.

Khi biết giao tiếp, bạn sẽ nói một cách trơn tru những thông tin liên quan đến sản phẩm. Điều này tạo được sự lôi cuốn, giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và mong muốn của bản thân. Đây cũng chính là lý do khiến yêu cầu giao tiếp luôn được đưa ra trong công việc này.

Kỹ năng giao tiếp rất quan trọng
Kỹ năng giao tiếp rất quan trọng

Xử lý tình huống linh hoạt

Các tình huống trong sale Marketing là gì, có nhiều hay không? Trong quá trình xử lý, thực hiện công việc, bạn sẽ gặp vô vàn tình huống khác nhau. Đó có thể là vấn đề xung đột khi khách hàng không nắm rõ thông tin về sản phẩm, các vấn đề trong việc giới thiệu, tiếp cận với khách hàng…

Nói tóm lại, người lao động sẽ gặp vô vàn khó khăn, thách thức khi làm sale Marketing. Do đó, các doanh nghiệp luôn đưa ra yêu cầu ứng viên phải có khả năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt trong mọi trường hợp. Việc này giúp khách hàng không chờ đợi lâu mà vẫn có thể giải quyết mọi vấn đề trong thời gian nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm: Tuyển Dụng Content – Thông tin tuyển dụng hấp dẫn tại OKVIP

Biết lắng nghe ý kiến

Khi bạn đi mua hàng, chắc chắn bạn sẽ không mong muốn gặp phải người bán hay cau mày, có thay độ không tốt. Đổi lại là những vị khách của bạn, họ cũng không mong muốn tình huống này xảy ra. Do đó trong công việc, hãy cố gắng lắng nghe, học cách nhẫn nại.

Nhẫn nại trong sale Marketing là gì, có quan trọng không? Câu trả lời là có vì nó giúp bạn làm hài lòng khách hàng. Đồng thời, nó còn giúp người lao động hiểu hơn về nhu cầu của khách. Từ đó bạn có thể đưa ra các đề xuất, giới thiệu phù hợp.

Khả năng đàm phán tốt

Như đã giải thích về khái niệm sale Marketing là gì phía trên thì đây là một công việc kết nối người tiêu dùng với sản phẩm. Trong một vài trường hợp, bạn không thể thỏa hiệp với khách hàng vì có thể làm ảnh hưởng đến quyền lợi của doanh nghiệp.

Do đó người làm sale Marketing phải biết cách đàm phán. Bạn cần phải lắng nghe các ý kiến của khách hàng. Dựa vào đó làm lập luận để bảo vệ quyền lợi, ý kiến của chính mình.

OKVIP tuyển dụng vị trí sale Marketing

Hy vọng với nội dung phía trên, bạn đọc đã nắm được sale Marketing là gì. Tại nhà liên minh OKVIP, đơn vị đang tuyển dụng số lượng người lao động lớn cho vị trí này. Do mở rộng quy mô và có nhiều kế hoạch hơn trong tương lai, đơn vị đang rất cần ứng viên.

OKVip Tuyển dụng sale maketing
OKVip Tuyển dụng sale maketing

Đối với yêu cầu cơ bản, OKVIP yêu cầu ứng viên phải đánh chữ 40 từ mỗi phí, không giới hạn nam hay nữ, độ tuổi từ 20 đến 33 tuổi. Bên cạnh đó, ứng viên phải thành tạo các phương pháp tiếp thị quảng cáo mạng. Nếu không có kinh nghiệm, khi đến với OKVIP bạn sẽ được đào tạo bài bản.

Các kiến thức, định nghĩa sale Marketing là gì sẽ được cung cấp chi tiết cho người lao động để bạn hiểu hơn về công việc mà mình đang thực hiện. Về tiền lương, đối với thử việc bạn sẽ nhận được 23 triệu đồng trong 2 đến 3 tháng thử việc. 

Còn khi chuyển thành nhân viên chính thức, lương cơ bản của bạn sẽ là 29 triệu đồng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhận lợi nhuận âm hội viên dao động khoảng 7% đến 20%. Cùng với thưởng thêm KPI hàng tháng từ 2 triệu đến 3 triệu đồng. Ứng viên có hai ca làm việc chính: 12h đến 17h và 18h30 đến 23h.

Trên đây là lời giới thiệu về job sale Marketing, hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu sale Marketing là gì. Đừng quên gửi CV về nhà tuyển dụng OKVIP để có cơ hội gia nhập vào môi trường làm việc cực đỉnh này nhé!

Nivida CAM